google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Vừa tiết kiệm điện, vừa siêu mát- Lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình trong ngày hè oi bức.

19/05/2019 1181 lượt xem 0 bình luận

 

     Quạt trần 87062 đang là một trong những sản phẩm quạt vô cùng hot trên thị trường hiện nay bởi thiết kế đơn giản , hiện đại,  vô cùng mát bởi những tính năng vượt trội trong động cơ, lại có đèn trang trí vô cùng sang trọng. Hãy cùng Nội Thất Á Châu tìm hiểu kỹ hơn về siêu phẩm quạt này nhé.

Quạt trần AC 87062.

     Quạt trần 87062 được thiết kế 3 cánh màu trắng, việc thiết kế này giúp cho chiếc quạt 87062 có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà của gia đình bạn, dù là trong bất cứ không gian hay thiết kế kiểu gì đi chăng nữa thì chiếc quạt này vẫn trở nên vô cùng sang trọng.

     Quạt có 6 tốc độ gió cộng với việc được thiết kế từ chất liệu nhựa phíp giúp chiếc quạt trở nên vô cùng mát, tạo ra những luồng gió làm dịu đi cái nóng của mùa hè oi ả. Đặc biệt hơn cả chính là động cơ của chiếc quạt 87062 này . Chiếc quạt 87062 sử dụng động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng với mức công suất chỉ là 29W cả quạt lẫn đèn, tiết kiệm vô cùng so với những chiếc quạt sử dụng động cơ khác. Điều này làm gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện trong cái mùa hè nắng nóng .

     Quạt sử dụng đèn led âm trần , màu ánh sáng trắng của đèn giúp quạt trở nên lịch lãm và sang trọng. Một điều đáng chú ý hơn nữa của chiếc quạt này đó chính là tình năng đảo chiều gió ngay trên điều khiển, một điểm khác so với những chiếc quạt khác khi muốn đảo chiều gió thì phải ngạt công tắc trên quạt, còn đối với 87062 thì chỉ cần 1 thao tác đơn giản đã dễ dàng sử dụng tính năng này ngay lập tức, vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng.

     Với những điểm nổi bật của sản phẩm quạt 87062 trên mang lại cho chúng ta khi sử dụng, hãy ghé ngay tới các cơ sở của Nội Thất Á Châu để được tư vấn tham khảo sản phẩm và mua hàng với mức giá hợp lí nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công