google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt trần cánh gỗ tự nhiên AC 83092

Giá bán: 7.000.000 đ
Giá hãng: 10.500.000 đ
-33 %

Mã sản phẩm: AC 83092

Bảo hành: Động cơ 5 năm

Tình trạng: Còn hàng

Khuyến mãi

- Tặng kèm 01 bộ điều khiển từ xa cho quạt.

- Vận chuyển, lắp đặt miễn phí tại nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.

      Mùa hè đã đến thời tiết bắt đầu nóng lực, khó chịu nhất là một vài năm trở lại đây sức nóng ngày càng tăng cao hơn rất nhiều một chiếc quạt trần sẽ là lựa chọn thích hợp với các gia đình. Quạt trần 30092 với sải cánh rộng rất mát cùng với màu sắc cùng kiểu dáng đặc biệt chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hãy cùng Nội Thất Á Châu tìm hiểu sâu hơn về chiếc Quạt Mountain air 83092 này nhé!

      Quạt Mountain air 83092 độc đáo ngay từ kiểu dáng quạt, quạt thiết kế 3 cánh khác biệt hẳn so với các dòng quạt khác vì phần lớn khi đi tham khảo các mẫu quạt quý khách hàng sẽ thấy phần lớn quạt trần là các dòng quạt 4, 5 cánh.

      Sự khác biệt ngay từ số lượng cánh quạt khiến nhiều người tiêu dùng thắc mắc 3 cánh thì sao treo trên trần mà mát được? Nhưng quý khách hàng có thể yên tâm vì khi chế tạo ra chiếc quạt nhà thiết kế đã tính toán vị trí đặt cánh quạt chuẩn đến từng mm nhỏ để đảm bảo khi quạt treo lên sẽ cân bằng không lắc lư và độ mát quạt tối đa nhất, hơn nữa với sải cánh rất rộng tới 1m52 tính từ chiều cánh quạt bên này tới cánh quạt bên kia khi quạt hoạt động nên quạt chạy rất mát, và hoàn toàn không có tiếng chém gió như các dòng quạt cánh kim loại hay hợp kim khác, quạt mát tỏa lên khắp căn phòng sẽ mát đều và thông thoáng chứ không mát tập trung tại một khu vực cố định nào cả.

      Thêm một ưu điểm mà ít dòng quạt khác có được là quạt sử dụng cánh gỗ tự nhiên chứ không phải dòng cánh gỗ công nghiệp qua xử lý như các dòng quạt cánh gỗ khác, toàn bộ quạt màu nâu đậm theo phong cách cổ điển nhưng không vì thế mà quạt chỉ thích hợp với các gia đình mang phong cách cổ điển, ngay cả các gia đình mang phong cách tân cổ điển hay hiện đại đều có thể sử dụng được chiếc quạt này, chiếc quạt sẽ là điểm nhấn nổi bật thêm cho căn nhà bạn. Quạt thiết kế hoàn toàn đơn giản không có các chi tiết cầu kỳ hay rườm rà như các dòng quạt khác, với phần bầu đèn khối trụ trơn cùng phần chụp của quạt giúp che đi phần hệ thống dây lắp quạt phía bên trên nên rất dễ vệ sinh quạt sạch sẽ bằng chiếc chổi phất trần.

      Quạt thiết kế sãn 2 khẩu độ ti với ti ngắn có độ dài 10cm và ti dài có độ dài lên tới 25cm, tùy thuộc vào sở thích cũng như địa hình nhà quý khách hàng để lựa chọn khẩu độ ti phù hợp nhất để lắp quạt. Vừa làm mát, vừa trang trí quạt chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


                                    Quạt trần lắp thực tế tại nhà khách

     Với nhiều ưu điểm vượt trội của sản phẩm 83092 sẽ mang lại cho bạn khi sử dụng,  bạn hãy nhanh chân qua ngay các cơ sở của Á Châu để được tham khảo mẫu và mua hàng với mức giá hợp lý nhất.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT:0966.822.333   

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Cơ sở miền Trung:

 ► 107 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An.

SĐT: 0966.822.333

Thông số kỹ thuật

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công